Thổi gió vào nhà[BOTOM MID] Thổi gió vào nhàRẺ SỐ 1
Tivi Mini led Sony XR-75X95L 75 inch 4K Ultra HD Google TV
Tivi Mini led Sony XR-75X95L 75 inch 4K Ultra HD Google TV
Tivi Mini led Sony XR-75X95L 75 inch 4K Ultra HD Google TV
Tivi Mini led Sony XR-75X95L 75 inch 4K Ultra HD Google TV
Tivi Mini led Sony XR-75X95L 75 inch 4K Ultra HD Google TV
Công nghệ XR Motion Clarity™ đảm bảo các cảnh hành động mượt hơn
Sở hữu phong cách thiết kế One Slate tối giản, sống động đến kinh ngạc
Thiết kế hầu như không viền giúp bạn luôn tập trung vào hình ảnh
Công nghệ đèn nền Mini LED cho độ sáng và độ tương phản tuyệt vời

Đặc quyền tại siêu thị điện máy Pico

Giao hàng miễn phí 200 Km
Sản phẩm bảo hành miễn phí 100 %
Đổi trả lên đến 30 Ngày
Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng

Tivi Mini led Sony XR-75X95L 75 inch 4K Ultra HD Google TV

5
Đánh giá
Chia sẻ
So sánh

Còn hàng

Giá bán:

90.300.000đ

-29%

Liên hệ tư vấn, mua hàng

Gợi ý mua kèm

Thông tin sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một chiếc TV 4K cao cấp với chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt đỉnh? Sony XR-75X90L chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

Sở hữu màn hình 75 inch ấn tượng cùng bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive mạnh mẽ, XR-75X90L mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí sống động và chân thực như đang xem phim tại rạp.

 

Đặc điểm nổi bật của Google tivi Sony 75 Inch XR-75X90L

 

Thiết kế một tấm siêu tối giản 

 

Tivi Sony  75 Inch XR-75X90L sở hữu thiết kế một tấm tối giản hợp nhất với màn hình và khung viền giúp hình ảnh giảm độ nhiễu khi xem. 

Giá đỡ được thiết kế thanh mảnh bằng nhôm, màn hình không viền giúp cho mọi sự chú ý của bạn tập trung vào hình ảnh đang được phát trên tivi.

Với chân đế tivi này, bạn có thể bố trí theo 3 kiểu: kiểu tiêu chuẩn giúp tập trung vào hình ảnh, kiểu hẹp cho các kệ nhỏ hơn và kiểu hỗ trợ loa thanh để chọn vị trí lý tưởng cho hệ thống âm thanh của mình.

 

 

Công nghệ hình ảnh 

 

Hoàn toàn đắm chìm trong hình ảnh với vẻ ngoài rực rỡ và màu đen sâu thẳm. 

Khả năng điều khiển chính xác cùng với Mini LED được trang bị Bộ xử lý Cognitive Processor XR™ của Sony đưa bạn bước ngay vào khung cảnh.

Công nghệ XR Triluminos Pro cùng bộ xử lý Cognitive Processor XR™ cho bạn cảm nhận sắc thái màu sắc với lượng màu sắc được mở rộng mang đến chất lượng màu sắc rực rỡ, tươi sáng, hình ảnh như thật.

Mọi nội dung hình ảnh khi phát trên tivi Sony 75 Inch XR-75X90L đều được nâng cấp lên chất lượng hình ảnh 4K nhờ công nghệ XR 4K Upscaling cho bạn tận hưởng nội dung tuyệt vời.

Với công nghệ XR Clear Image và XR Motion Clarity, chất lượng hình ảnh còn giảm nhiễu bằng cách tận dụng phân vùng và phân tích khung hình động, đồng thời giảm thiểu độ nhòe mang đến hình ảnh mượt mà, sắc nét, cho bạn cảm giác như đang xem trực tiếp.

Với tính năng X-Anti Reflection™, hình ảnh sẽ rõ nét hơn, ít chói và ít phản quang hơn. Tấm màn hình X-Wide Angle™ giúp hình ảnh hiển thị đẹp mắt từ hai bên cũng như từ chính diện.

 

 

 

Công nghệ âm thanh bùng nổ 

 

Công nghệ Acoustic Multi-Audio: Sử dụng các bộ loa được đặt ở nhiều vị trí trên màn hình để tạo ra âm thanh vòm 3D sống động, bao trùm xung quanh người xem.

Hỗ trợ Dolby Atmos: Mang đến âm thanh vòm 3D đỉnh cao với chiều cao, tạo cảm giác như âm thanh di chuyển xung quanh và trên đầu người nghe.

Công nghệ S-Force Front Surround: Tạo ra âm thanh vòm giả lập từ hai loa trước, mang đến trải nghiệm âm thanh vòm 3D ấn tượng ngay cả khi không có loa soundbar.

 

 

Hệ điều hành Google TV 

 

Sony 75 Inch XR-75X90L sử dụng hệ điều hành Google TV, đây là hệ điều hành tiên tiến, sở hữu giao diện trực quan, dễ dàng điều hướng với các ứng dụng được sắp xếp khoa học, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và truy cập nội dung yêu thích.

Với hệ điều hành này, bạn không phải lo không có chương trình giải trí khi xem tivi bởi Google TV tích hợp kho ứng dụng Google Play Store với hàng ngàn ứng dụng phổ biến như YouTube, Netflix, VieON, FPT Play,... đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng.

 

 

Những tiện ích thông minh

 

Với hồ sơ trẻ em bạn dễ dàng kiểm soát nội dung và thời gian trẻ xem tivi giúp bạn lựa chọn cho con những chương trình phù hợp. 

Với ứng dụng Airplay 2, bạn có thể hát trực tiếp từ thiết bị của bạn. Dễ dàng phát phim, chương trình TV, ảnh và nhiều nội dung khác trực tiếp từ điện thoại lên TV.

Google Assistant tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt dễ dàng. 

Khả năng kết nối đa dạng để bạn dễ dàng sử dụng với các thiết bị khác.

 

 

Với những ưu điểm vượt trội về hình ảnh, âm thanh, hệ điều hành thông minh cùng thiết kế sang trọng, Sony XR-75X90L hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí đỉnh cao như đang xem phim tại rạp.

Nhanh tay sở hữu Sony XR-75X90L ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn từ Pico trong thời gian này.

 

Đánh giá Tivi Mini led Sony XR-75X95L 75 inch 4K Ultra HD Google TV

5/5
0 đánh giá
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Tất cả hình ảnh ( hình)
    Lọc xem theo:

    Chưa có đánh giá

    Thông số kỹ thuật

    • Thương hiệuSony
    • Loại TiviGoogle Tivi, Tivi Mini LED
    • Màn hình75 inch
    • Bộ xử lý
      Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive
    • Độ phân giải4K (Ultra HD)
    • Hệ điều hànhGoogle TV
    • Chất liệu
      Chất liệu chân đế: Hợp kim nhôm
    • Nơi sản xuấtMalaysia
    • Năm ra mắt
      2023
    • Công nghệ hình ảnh
      Công nghệ chống phản chiếu X-Anti Reflection Dolby Vision HDR10 HLG Tăng cường tương phản XR Contrast Booster 20 Kiểm soát đèn nền XR Backlight Master Drive Nâng cấp độ phân giải XR 4K Upscaling Tăng cường màu sắc XR Triluminos Pro Giảm nhiễu XR Clear Image Làm mượt chuyển động XR Motion Clarity Tinh năng Game Menu Tính năng chơi game 4K 120fps Đồng bộ khung hình/tần số quét chơi game VRR Góc nhìn rộng X-Wide Angle Giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM)
    • Tiện íchTìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt, Chơi game trên tivi, Đ.khiển giọng nói không Remote, Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi, Trợ lý ảo Google Assistant, Điều khiển bằng điện thoại
    • Ứng dụng phổ biến
      YouTube Netflix Galaxy Play (Fim+) Clip TV FPT Play VTVcab ON VieON
    • Công nghệ âm thanh
      Dolby Atmos DTS Digital Surround Nâng cấp âm thanh vòm 3D Âm thanh vòm S-Force Front Surround 360 Spatial Sound Personalizer Trở thành loa trung tâm Acoustic Center Sync Âm thanh từ màn hình Acoustic Multi Audio+ Bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier
    • Cổng kết nối
      2 cổng USB A; 4 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC), 1 cổng Composite; 1 cổng 3.5 mm, 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)
    • Kích thước có chân
      Ngang 166.7 cm - Cao 97.1 cm - Dày 38.8 cm
    • Khối lượng có chân
      44.1 Kg
    • Kích thước không chân
      Ngang 166.7 cm - Cao 96 cm - Dày 5.9 cm
    • Khối lượng không chân
      42.2 Kg
    • Thời gian bảo hành24 tháng
    • Khoảng giáTrên 20 triệu

    Gợi ý sản phẩm tương tự